Game buổi dạ hội bất ngờ dành cho bạn gái

Ba cô gái phải tham gia vào một buổi dạ hội, nhưng phải làm sao trong khi cả 3 đều ngủ quên và mọi thứ đồ đạt đều vung vãi không nằm đúng vị trí. Thời gian đã sắp hết cho công việc chuẩn bị nhan sắc, 3 cô gái vô cùng lúng túng. Các bạn hãy giúp 3 cô gái ấy thông qua cộng đồng game ban gai của chúng tôi nhé!
buoi-da-hoi-bat-ngo
Tham gia vào game ban gai 24 gio này các bạn sẽ tự tay mình trang điểm cũng như lựa chọn trang phục, phụ kiện cho 3 cô gái từ những khuôn mặt rầu rì ngái ngủ trở nên thật xinh đẹp, rạng ngời.
Đây là một nhiệm vụ không hề đơn giản đâu đấy nhé, với một khoản thời gian ngắn ngủi các bạn phải hoàng thành nhiệm vụ đối với cả 3. Quả là một công việc phải cần đến sự khéo léo cộng thêm chút nhanh nhẹn của các bạn gái đấy nhé. Là thể loại game 24h hấp dẫn dành cho phái nữ, game tập hợp tất cả những kỹ năng trang điểm, những mẫu trang phục hợp thời trang giúp người chơi có thể học hỏi những kinh nghiệm cũng như phong cách thời trang phù hợp với bản thân. Còn chừng chừ gì nữa hãy cùng tham gia ngay và trãi nghiệm những điều thú vị vô cùng vui nhộn này ngay, chúc các bạn chơi vui và có những giây phút giải trí tuyệt vời.

Bình luận về bài viết này