Thế giới kim cương trò chơi mini trí tuệ

Game kim cuong là một trò chơi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự huyền bí từ những viên kim cương tuyệt đẹp. Cũng với tên gọi kim cương trò chơi đã trãi qua rất nhiều phiên bản khác nhau với những cách chơi với cách chơi mới mẻ, độc đáo và giàu trí tuệ. Đây cũng thuộc trong top những phiên bản như vậy, với nhiệm vụ phá hủy hết những tản kim cương tối thiểu là 3 viên tạo thành 1 khối liên kết.

game kim cương

Game có nhiều mốc cho các bạn chinh phục, lúc đầu số lượng kim cương sẽ rất ít dễ dàng cho các bạn thích nghi với trò chơi. Những lever tiếp theo số lượng sẽ tăng dần lên lúc này trò chơi đòi hỏi các bạn phải tính toán trong từng bước đi để không rơi vào tình trạng không thể liên kết các viên kim cương cùng màu lại với nhau. Nó là một tro choi tri tue vô cùng hấp dẫn sẽ khiến bạn phải bỏ hàng giờ để chinh phục nó.
Cách chơi có vẻ đơn giản phải không nào? nhưng lại là một trò chơi kas khó. Phải tính toán các bước đi, xem xét kỹ lưỡng vị trí các viên kim cương cùng màu có thể ghép lại với nhau hay không. Nó hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều thú vị cho người chơi, hãy cùng tham gia kham phá cùng choigamemini.net nhé
Chúc các bạn chơi game vui.

Bình luận về bài viết này